อิชิตัน กรุ๊ปเสริมทัพธุรกิจขยายไลน์สินค้าสู่ตลาดสินค้าคุณภาพสำหรับเด็ก โดยเริ่มจากสินค้าประเภทสแน็คเพื่อสุขภาพเปิดตัวแบรนด์ “วันมอร์ (OneMorr)” นมอัดเม็ดคุณภาพ ผลิตจากนมแคลเซียมสูง นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ และไม่ผสมครีมเทียม เน้นเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มแม่และเด็ก ชูคอนเซ็ปต์ขนมที่ลูกรักแม่เลือก เพื่อยกระดับ อิชิตัน กรุ๊ป ให้เป็นมากกว่าบริษัทผู้ผลิตเครื่องดื่ม เป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันจากความหลากหลายทางธุรกิจ
ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “วันมอร์ เป็นการแตกไลน์ครั้งแรกออกจากผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม เพื่อเป็นการสร้างศักยภาพตามกลยุทธ์ 3 N (New Business, New Market, New Product) โดยเริ่มเข้าสู่ตลาดสินค้าคุณภาพสำหรับเด็ก โดยนำร่องสินค้าสำหรับเด็กตัวแรกเจาะเข้าตลาดของขบเคี้ยวโดยเฉพาะนมอัดเม็ดเป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ด้วยมูลค่าตลาดกว่า 350 ล้านบาท เราจึงนำเสนอ นมอัดเม็ดที่มีทั้งความอร่อยและคุณประโยชน์จากนมแท้ๆ จากนิวซีแลนด์ แคลเซียมสูง ไม่ผสมครีมเทียม เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ ให้เคี้ยวอร่อยและได้ประโยชน์ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัยในช่วง New Normal ที่ทุกคนมองหาสินค้าที่ดีต่อสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่มพ่อแม่ผู้ปกครองที่มองหาของทานเล่นที่อร่อยถูกใจและดีต่อสุขภาพให้กับลูกรักในวัยเจริญเติบโต รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานขนมขบเคี้ยวที่มีประโยชน์ รับประทานสะดวก และผู้ที่ไม่ชอบดื่มนมแต่ต้องการสารอาหารทดแทน และมองว่านมอัดเม็ดของไทยเป็นสินค้ายอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ จึงมีโอกาสสูงในการขยายไปตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะกลุ่ม CLMV และประเทศจีน”
เป้าหมายแรกของอิชิตัน คือ ทำให้แบรนด์วันมอร์เป็นที่รู้จักโดยเฉพาะในกลุ่มแม่และเด็ก รวมไปถึงคนที่ชื่นชอบขนมขบเคี้ยวที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ คาดว่าภายในปี 2563 จะสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 50 ล้านบาทเฉพาะตลาดภายในประเทศ และคว้าส่วนแบ่งตลาด 15% สำหรับการศึกษาตลาดในปีแรก และมีแผนขยายตลาดไปสู่ CLMV จีน และอินโดนีเชีย
นมอัดเม็ด วันมอร์ มี 2 รสชาติ ได้แก่ รสหวาน (ต้นตำรับ) และรสช็อกโกแลต ขนาดบรรจุ 10 กรัม และ 20 กรัม ในราคาเริ่มต้นที่ 10บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ด้วยแพ็คเกจจิ้งที่มีรูปลักษณ์สดใส ทันสมัย มาพร้อม AR Code บนหน้าซอง จะปรากฏเป็น “พี่วันมอร์” แมสคอตวัวอารมณ์ดีออกมาโชว์สเต็ปแด๊นซ์สุดมันส์ในเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่สำหรับแบรนด์วันมอร์โดยเฉพาะรวมทั้งการถ่ายภาพ และยูทูปชาแนลของวันมอร์ ในเฟสต่อไปเกมส์ออนไลน์ที่เสริมทักษะการเรียนรู้ให้กับเด็กๆ และเมื่อสแกนที่หลังซองจะสามารถเข้าไปสู่หน้าเพจของวันมอร์ เพื่อร่วมกิจกรรมสนุกๆ “OneMorr Land” ได้
พบกับเรื่องราวน่ารักๆ ของ “พี่วันมอร์” และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ นมอัดเม็ด “วันมอร์” ได้ทาง https://www.facebook.com/onemorrofficial/
Related
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
June 03, 2020 at 07:11AM
https://ift.tt/3csYZK6
อิชิตัน กรุ๊ป ขยายไลน์ธุรกิจส่งแบรนด์ “วันมอร์” (OneMorr) รุกตลาดนมอัดเม็ด - Positioning Magazine
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt
No comments:
Post a Comment