Pages

Saturday, August 1, 2020

ดาร์กกันให้หนำใจ! BMW X7 Dark Shadow Edition ผลิตน้อยแค่ 500 คัน - Sanook

dasimahduh.blogspot.com

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบรถสีโทนเข้ม และต้องการรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูง BMW X7 Dark Shadow Edition รถยนต์อเนกประสงค์สุดหรูจาก BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) ค่ายยานยนต์ยักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมนี จะตอบโจทย์ให้กับคุณได้แน่

แม้ก่อนหน้านี้ทางค่ายเมืองเบียร์จะมีการนำสีเทา Frozen Arctic Grey metallic ไปใช้กับรถรุ่นอื่นของค่ายมาบ้างแล้ว แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกที่มีการนำสีนี้มารังสรรค์ลงบนตัวรถ BMW รุ่น X แบบนี้

รูปโฉมภายนอกของ BMW X7 Dark Shadow Edition ถูกตกแต่งด้วยสีเทาเมทัลลิคอาร์กติกสีเทา ในส่วนของกระจังหน้า, กระจกมองข้าง, ท่อระบายปิดท้าย และเสาประตูด้านนอกถูกตกแต่งด้วยสีดำเงาเพิ่มมิติของตัวถังให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ล้ออัลลอย M ดีไซน์แบบ V-Spoke ขนาด 22 นิ้ว พื้นผิวด้าน Jet Black และระบบท่อไอเสีย M sports

BMW X7 Dark Shadow Edition ทุกรุ่นจะออกจากโรงงานของบริษัท ใน Spartanburg มีทั้งแบบหกที่นั่ง และเจ็ดที่นั่ง ภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งหรูด้วยคอนโซล เบาะนั่ง และพวงมาลัย M หุ้มด้วยหนังแท้ BMW Individual Merino เดินตะเข็บด้วยด้ายสีน้ำเงิน ส่วนเพดานหลังคา Alcantara สีน้ำเงิน (Night Blue)

ในส่วนของขุมกำลังทุกรุ่นในปี 2021 มีพื้นฐานมาจากรุ่น M50i ก็คือจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน V8 เทอร์โบคู่ ความจุ 4.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 523 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (AWD) แบบ xDrive

สำหรับ BMW X7 Dark Shadow Edition จะมีจำนวนจำกัดทั่วโลกเพียงแค่ 500 คันเท่านั้น ซึ่งที่สหรัฐอเมริกา ได้กำหนดมาแล้วว่าจะนำเข้าทั้งหมดเพียงแค่ 75 คัน เคาะราคาขายอยู่ที่ 120,490 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,795,000 บาท) ส่วนในบ้านเราต้องลุ้นกันดูว่าจะมีเข้ามาหรือไม่

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
August 02, 2020 at 08:07AM
https://ift.tt/33hnNnp

ดาร์กกันให้หนำใจ! BMW X7 Dark Shadow Edition ผลิตน้อยแค่ 500 คัน - Sanook
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment