Pages

Wednesday, August 12, 2020

วันแม่ปีนี้ พาแม่หนีเที่ยวแบบ Exclusive กัน - ไทยรัฐ

dasimahduh.blogspot.com

11 ส.ค. 2563 14:30 น.

วันแม่ปีนี้ใครยังไม่มีไอเดียจะพาแม่ไปไหน หรือยังไม่มีกิจกรรมว่าจะทำอะไรกันในวันนี้ MIRROR มีโปรโมชั่นหลากหลายกิจกรรม จาก 5 สถานที่มาฝากกัน ใครที่ถูกใจหรือชื่นชอบแบบไหน ก็พาคุณแม่ไปกันได้เลยค่ะ

HARNN Heritage Spa Krungthep

พาคุณแม่ไปพักผ่อนร่างกายแบบเต็มที่กับการทำสปาขัดผิว นวดอโรมา ให้ผ่อนคลายกับ HARNN Heritage Spa ขอบอกเลยว่าที่นี่ไม่ใช่สปาธรรมดาทั่วไป เพราะเขาความรู้ด้านการบำบัด การดูแลสุขภาพ ศาสตร์อายุรเวท อโรมาเธอราพี รวมถึงสมุนไพรมากมาย จนทำให้เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวเลยนะคะ

ซึ่งคอร์สที่เราอยากแนะนำให้คุณแม่คือ Sukhothai Passage (สุโขทัยสุนทรีย์) ในราคาเพียง 5,200 บาท เป็นการผ่อนคลายตั้งแต่หัวจรดเท้า เริ่มต้นด้วยการขัดผิวด้วยสครับ ต่อด้วยการนวดเท้าแบบกดจุดเพื่อกระตุ้นให้เลือดลมไหลเวียนทั่วร่างกาย ตามด้วยการนวดอโรมาแผนไทยที่ช่วย คลายกล้ามเนื้อ และบำรุงผิวพรรณให้แลดูผ่องใสเป็นธรรมชาติ ปิดท้ายด้วยการนวดบำรุงผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ รับรองว่าคุณแม่จะสบายตัวแบบสุดๆ เลยค่ะ และ Ayudhya Passage (อยุธยาอารยะ) ในราคาเพียง 5,200 บาท เริ่มต้นด้วยการอบผิวกาย ต่อด้วยการขัดผิวด้วยสครับจากธรรมชาติ ที่มีให้เลือกสรรหลากสูตรที่เหมาะกับแต่ละสภาพผิว เพื่อขจัดสารพิษตกค้าง รวมถึงเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ จากนั้นเข้าสู่นวดเท้าแบบกดจุด เพื่อกระตุ้นให้เลือดลมไหวเวียนทั่วร่างกาย ปิดท้ายด้วยการนวดตัวแบบอโรมาด้วยน้ำมันนวดสูตรเฉพาะของ Harnn ที่จะช่วยผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ และยังฟื้นบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.harnn.com

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่

ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศเชียงใหม่อยากไปพักผ่อนให้เต็มปอด แถมพวงด้วยโปรโมชั่นวันแม่ต้องพลาดไม่ได้กับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ที่จัดหนักจัดเต็มด้วยหลากหลายแพ็กเกจมาให้เลือกแบบจุๆ ในวันแม่ปีนี้ เริ่มกันด้วยอาฟเตอร์นูนทีธีมผลไม้ลูกฟิก ส่งตรงจากสวนออร์แกนิกในเชียงใหม่ โดยเชฟขวัญ ญาณิศา เวียงนนท์ พิเศษสำหรับราคาในวันแม่เพียง 1,000++บาท/เซ็ต (สำหรับ 2 คน) หรือหากคุณแม่ชอบทำสปาผ่อนคลายร่างกาย ทางโรงแรมก็มีโปรโมชั่นเช่นกัน ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่วันที่ 12 สิงหาคมนี้เท่านั้น แต่เป็นตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ พิเศษเมื่อจองสปาทรีตเม้นท์ 1 ชม. ทางโรงแรมจะมอบให้คุณแม่ฟรีอีก 30 นาที รวมเป็นเวลา 90 นาทีเลยนะคะสาวๆ เรียกว่าคุ้มมาก แถมคุณแม่ยังสบายตัวอีกด้วย เพราะนอกจากการนวดสปาแบบที่อื่นๆ แล้ว ทางรีสอร์ตยังมีการนำศาสตร์ทางการแพทย์เข้ามาควบรวมกัน เพื่อเน้นความสมดุลของร่ายกายและอารมณ์ไปพร้อมกันค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053 298 181 หรือ spa.chiangmai@fourseasons.com

คิง เพาเวอร์ มหานคร

อีกหนึ่งบรรยากาศแปลกใหม่ที่ MIRROR อยากชวนให้พาคุณแม่ไปนั่นก็คือตึกมหานครค่ะ ที่นี่จัดโปรดีๆ สำหรับวันแม่ปีนี้ คุณแม่ทุกคนสามารถขึ้นไปที่ชั้น 78 เพื่อไปถ่ายรูปและดูบรรยากาศที่พื้นกระจกลอยฟ้าขนาดใหญ่ได้ฟรีเมื่อซื้อบัตรเข้าชมอย่างน้อย 1 ใบ ไม่ว่าจะเป็นบัตรผู้ใหญ่ เด็ก หรือผู้สูงอายุค่ะ ถ่ายรูปเสร็จแล้วสามารถพาคุณแม่มาทานอาหารเมนูพิเศษที่มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ ซึ่งมีเมนูของว่าง Mother's Love ในราคาเพียง 350++ บาท และเครื่องดื่มม็อกเทล First Love ในราคาเพียง 290++ บาท ถ้าไปในช่วงเวลา 12:00-14:00 น. และ 18:00-20:00 น. ก็จะได้ฟังเพลงเพราะๆ จากวงดนตรีมูลนิธิสุนทราภรณ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สร้างบรรยากาศย้อนยุคให้คุณแม่ได้รำลึกถึงความหลังกันได้อีก ได้ทั้งความเพลิดเพลินและความสุขกลับบ้านไปเต็มๆ แน่นอนค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-677-8722 หรือ https://ift.tt/31e74Pa


โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

เอาใจคุณแม่สายชอบชิมอาหาร ด้วยเมนูพิเศษจากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ในห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ที่นี่เด่นเรื่องอาหารจีนกวางตุ้งมากๆ โดยเฉพาะติ่มซำที่มีให้เลือกกว่า 70 รายการ ที่เด่นๆ ก็เช่น เปาะเปี๊ยะเป็ดทอด ฟองเต้าหู้ปูอลาสก้าทอด กุ้งอัลมอนด์ทอดซอสมะนาว ปลาหิมะนึ่งเต้าซี่ กุ้งนึ่งซอสปักกิ่ง แตงซูชินี่นึ่งไส้กุ้ง และอีกมากมายอ่านแล้วหิวเลยใช่ไหมคะ บุฟเฟต์ติ่มซำที่นี่มีโปรโมชั่นราคาพิเศษ 1,599++ บาท และในวันแม่ปีนี้ ถ้ามา 4 ท่านขึ้นไป คุณแม่ก็ได้ทานฟรีแน่นอน มา 3 จ่าย 2 ถือว่าคุ้มสุดๆ ค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 100 6255 หรือ อีเมล: diningcgcw@chr.co.th

โรมแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

คุณแม่ท่านไหนไม่ใช่สายชิม แต่ชอบจิบชายามบ่าย ทานขนมชมบรรยากาศ แนะนำโปรโมชั่นพิเศษของโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพเลยค่ะ ที่นี่เหมาะสำหรับคนรักขนมมากๆ โดยเฉพาะช็อกโกแลตโฮมเมด ขนมมาการอง เค้กช็อกโกแลต ชีสเค้กและขนมอีกหลายชนิดเลยค่ะ มาในราคาน่ารัก เริ่มที่ 135 บาท+ ซึ่งถือว่าราคาดีมากๆ สำหรับโรงแรมระดับห้าดาวนะคะ นอกจากนี้ยังมีเซ็ตน้ำชายามบ่าย เผื่ออยากได้บรรยากาศสบายๆ ในโซนล็อบบี้ชิลดีเหมือนกัน ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท++ ต่อเซ็ต แอบบอกอีกนิดว่าคุณแม่ทุกท่านรับ sparkling rosé ฟรี 1 แก้วด้วยค่ะ คุณแม่คุณลูกสายชิล ชอบความสบายต้องเลิฟค่ะ!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0 2126 8866 หรือ dining.asia@anantara.com

by ดวงพร เจียรสุธรรมพร (บี)

ให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่อยากเป็น

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
August 11, 2020 at 02:30PM
https://ift.tt/3gPIIC6

วันแม่ปีนี้ พาแม่หนีเที่ยวแบบ Exclusive กัน - ไทยรัฐ
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment