Pages

Monday, August 10, 2020

“ทีซีแอล” ผนึก “LINE TV” ตั้งเป้าท็อป3 ในตลาดทีวีใน3ปี - ผู้จัดการออนไลน์

dasimahduh.blogspot.com


ผู้จัดการรายวัน360- ทีซีแอล จับมือLINE TV เปิดตัวรุ่น LINE TV  ดู LINE TV ไม่มีโฆษณานาน 1 ปี ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำตลาดแอนดรอยด์ทีวีและผู้นำแพลตฟอร์มวีดีโอออนไลน์ ในประเทศไทย ตั้งเป้าขยายฐานกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ดันมาร์เก็ตแชร์เพิ่มเป็น 15%ภายใน 3 ปี 
นายจาง เซิ่งหยัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าจากประเทศจีน กล่าวว่า ทีซีแอล ได้ร่วมกับ LINE TV ผู้นำแพลตฟอร์มวีดีโอออนไลน์ ในประเทศไทยเปิดตัว TCL TV รุ่นใหม่ล่าสุด รุ่น LINE TV โดยเพิ่มความพิเศษให้มีปุ่มเข้าถึงแอปพลิเคชั่น LINE TV ไว้บนรีโมทคอนโทรลของ TCL TV เพื่อให้ผู้ชมสามารถรับชมคอนเทนต์ของ LINE TV ได้ทันที เพียงกดรีโมทคอนโทรลของทีวีรุ่นนี้ นอกจากนี้จะได้สิทธิพิเศษรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ของ LINE TV ได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีโฆษณามาคั่นเป็นเวลา 1 ปี

ปัจจุบันอุตสาหกรรมทีวีแข่งขันกันด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี และบริการหลังการขาย ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของบริษัทในการพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองลูกค้าทุกกลุ่มทุกวัย ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด รวมทั้งรุกขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบชาญฉลาด ซึ่งแอนดรอยด์ทีวี สามารถตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากระบบแอนดรอยด์ทีวีเป็นระบบเปิด ได้รับการพัฒนาการ โดย Google อย่างต่อเนื่อง การอัปเกรดทุกครั้ง จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและฟังก์ชันการใช้งานแอนดรอยด์ทีวี ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับคุณภาพและฟังก์ชันที่เพิ่มมากขึ้น จึงทำให้ตลาดแอนดรอยด์ทีวีในประเทศไทย มีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง


สำหรับแอนดรอยด์ทีวี TCL มียอดจำหน่ายสินค้าเป็นอันดับ 1 ของตลาดแอนดรอยด์ทีวี ในประเทศไทย โดยแอนดรอยด์ทีวี TCL มีข้อได้เปรียบที่ต่างจากคู่แข่งหลายอย่าง และเพื่อให้ TCL TV รุ่น LINE TV ต่างจากแอนดรอยด์ทีวีทั่วไป ได้ทำการติดตั้งระบบ Hands-Free Voice Control มาบนตัวทีวี เพื่อให้ลูกค้า TCL TV รุ่น LINE TV ได้เข้าถึงการใช้งาน Google Assistant ได้ง่ายยิ่งขึ้น เพียงแค่ออกคำสั่งโดยตรงกับทีวี ได้โดยไม่ต้องใช้รีโมทคอนโทรล เพื่อสร้างประสบการณ์สุดประทับใจสำหรับลูกค้า TCL TV รุ่น LINE TV

“ความร่วมมือกับ LINE TV ครั้งนี้ หวังจะสร้างประสบการณ์การรับชมที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกค้าของเรา รวมทั้งขยายฐานกลุ่มคนรุ่นใหม่ และในอนาคตอาจมีการพัฒนาความร่วมมือทางธุรกิจกับ LINE ประเทศไทยมากขึ้น ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยขยายฐานผู้ใช้งานแอนดรอยด์ทีวี TCL ระดับไฮเอนด์ ให้เติบโตได้ดียิ่งขึ้น” นายจาง กล่าว

สำหรับ TCL คือผู้ผลิตทีวีที่ขายดีอันดับสองของโลก มีการทำตลาดอยู่ใน 150 ประเทศทั่วโลก โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มสินค้าประเภททีวี 4K UHD ระดับไฮเอนด์และทีวีจอใหญ่ ส่วนในไทยมียอดจำหน่ายสินค้าในกลุ่มทีวีคิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาดราว 10% ของตลาดทีวีในเชิงปริมาณเฉลี่ยราว 2.6 ล้านเครื่องต่อปี สูงสุดเป็นอันดับ 3 ตั้งเป้ารักษาความเป็นผู้นำเแบรนด์ที่มียอดขายทีวีสูงสุดใน 3 อันดับแรกของไทย และมีส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 15% ภายใน 3 ปีนี้.

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
August 10, 2020 at 06:43PM
https://ift.tt/3fLwcCf

“ทีซีแอล” ผนึก “LINE TV” ตั้งเป้าท็อป3 ในตลาดทีวีใน3ปี - ผู้จัดการออนไลน์
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment