Pages

Tuesday, July 21, 2020

5 ร้านอาหารภูเก็ต ตกแต่งสวย บรรยากาศดี ใครสายถ่ายรูป ต้องโดน! - Bright Today

dasimahduh.blogspot.com

ร้านอาหารภูเก็ต อาจไม่ใช่สิ่งแรกที่ใครๆ นึกถึง เพราะเมื่อพูดถึงจังหวัดภูเก็ต สิ่งแรกที่คนส่วนใหญ่นึกถึงคงไม่พ้นทะเล ซึ่งทะเลภูเก็ตมีชื่อเสียงและเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน แต่น้อยคนนักที่ผ่านมาเที่ยวอาจจะไม่ได้สังเกตว่าที่ภูเก็ตเองก็มีร้านอาหารมากมาย ที่นอกจากอาหารจะอร่อยแล้ว การตกแต่งของแต่ละร้านก็มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ร้านอาหารก็เป็นอีกโลเคชั่นที่น่าสนใจแก่การถ่ายรูปไม่แพ้แหล่งท่องเที่ยวเลย ซึ่ง 5 ร้านที่ได้รวบรวมมา รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง

กล้วยน้ำว้า สามกอง

ร้านอาหารคาเฟ่ ที่มีทั้งอาหารคาวและหวาน จบในที่เดียว เป็นที่ชื่นชอบทั้งจากลูกค้าขาประจำ และลูกค้าขาจรมาเนิ่นนาน เมนูเด็ดที่ไม่ลองไม่ได้คือข้าวคลุกกะปิ เสิร์ฟพร้อมผักเครื่องเคียงต่าง ๆ พร้อมด้วยหมูหวานรสชาติอร่อยลิ้น ไม่ลองแล้วจะพลาด อย่าหาว่าไม่เตือน

หมี่สะปำคุณยายเจียร

ร้านดังสุดเก่าแก่นี้ เป็นที่รู้จักกันดีของชาวภูเก็ต เปิดมายาวนานกว่า 50 ปี ใครได้มาลิ้มลองความนุ่มของเส้นฮกเกี้ยน พร้อมการปรุงและความสดของอาหารทะเล จึงทำให้ได้เมนูอาหารที่รสชาติดีสุดๆ และอย่าพลาดที่จะลองเมนูหอยทอด ที่ใช้หอยสด ๆ จิ้มกับน้ำจิ้มสูตรเฉพาะ รับรองว่าอร่อยจนวางช้อนไม่ลงแน่นอน

ภูเก็ต-ระย้า

ร้านอาหารที่ขายเฉพาะมื้อกลางวัน ที่นี่มีที่จอดรถพร้อมบริการ ใครขับรถมาไม่ต้องห่วงเลย ลูกค้ามีทั้งคนไทยและต่างชาติ ร้านตกแต่งด้วยสไตล์บ้านเก่า ๆ สุดคลาสสิก หากมาแล้วห้ามพลาดน้ำพริกกุ้งเสียบรสชาติอร่อยเลิศ หรือจะลองเมนูอื่น ๆ ก็อร่อยไม่แพ้กัน แม้ราคาอาหารของที่นี่อาจจะสูงสักหน่อย แต่รับรองเลยว่าอร่อยคุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ

ตาทวย

ร้านตั้งอยู่บริเวณทางลงของสะพานสารสิน ดีกรีร้านระดับมิชลินสตาร์ ร้านบรรยากาศร่มรื่นคล้ายป่าเป็นเอกลักษณ์ ตกแต่งด้วยต้นไม้หลากชนิด ในส่วนอาหารนั้นขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเลวัตถุดิบสดใหม่ และอาหารพื้นเมือง อย่างส้มตำสาหร่ายทะเล ซึ่งเป็นสาหร่ายที่ทางร้านเพาะเอง จึงมั่นใจได้ในความอร่อยและปลอดสารพิษ หากมาเที่ยวภูเก็ตแล้วผ่านมาแถวนี้ อย่าลืมแวะเวียนมาชิมอาหารเมนูเด็ดที่นี่หละ

Andasi Phuket

ห้องอาหารอันดาซี ภูเก็ต เป็นร้านอาหารผสมผับ ที่จะพาคุณเปิดประสบการณ์การทานอาหารรูปแบบใหม่ สุดล้ำ เพราะคุณจะได้ทานอาหาร จิบเครื่องดื่มเก๋ๆ ภายใต้อควาเรียมขนาดยักษ์สุดคูล ซึ่งมีปลาหลากสายพันธุ์แหวกว่ายผ่านไปมารอบๆ คุณ โดย Andasi Phuket ถือเป็นห้องอาหารใต้น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย ถ้ามีโอกาสมาก็อยากให้ได้ลองกัน เพราะบรรยากาศแบบนี้หาได้ยากจริงๆ !

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
July 21, 2020 at 06:39PM
https://ift.tt/39dmYwW

5 ร้านอาหารภูเก็ต ตกแต่งสวย บรรยากาศดี ใครสายถ่ายรูป ต้องโดน! - Bright Today
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment