Pages

Monday, July 20, 2020

ชวนเที่ยวชมธรรมชาติ ทะเลสวยงาม หมู่เกาะลันตา จ.กระบี่ - ช่อง 7

dasimahduh.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ชวนเที่ยวชมธรรมชาติ ท้องทะเลสวยงาม อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา ผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ต ที่พัก ได้เฮ ยอดจองสูงถึงร้อยละ 90

นี่คือภาพความสวยงามของธรรมชาติขุนเขา และท้องทะเลกว้างใหญ่ ภายในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ภายหลังเปิดการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติในช่วงที่ผ่านมา โดยพบผืนป่าและขุนเขามีสีเขียวขจี บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ที่เกิดขึ้น ห้อมล้อมด้วยชายหาดที่เงียบสงบ ทอดยาวสุดสายตา

ขณะที่น้ำทะเลก็ใสสะอาดเหมาะสำหรับการท่องเที่ยว และพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบความเงียบสงบ สวยงาม และเป็นส่วนตัว ถือเป็นมนต์เสน่ห์ของที่นี่

และนอกจากพื้นที่ด้านหน้าของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตาที่สวยงามแล้ว บริเวณด้านหลังซึ่งอยู่ปลายสุดของที่ตั้งอุทยานฯ ก็มีแหลมโตนด ซึ่งมีหาดทรายที่สวยงามไม่แพ้กัน มีลักษณะเป็นที่ราบ รูปสามเหลี่ยมมีปลายด้านหนึ่งยื่นออกไปในทะเล โดยมีประภาคารเป็นสัญลักษณ์ของเกาะลันตา

ส่วนความเคลื่อนไหว ภายในโรงแรม รีสอร์ต ที่พักในเกาะลันตา ก็คึกคักมากขึ้น มีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะช่วงวันหยุดยาว ที่จะถึงนี้มียอดการจองที่พักมากถึงร้อยละ 90 แล้ว

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจต้องการมาเที่ยวภายในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะลันตา จังหวัดกระบี่ สามารถจองคิวล่วงหน้าผ่านทางแอปพลิเคชัน คิวคิว (QueQ) โดยมีการจำกัดจำนวนคน เพื่อช่วยลดความแออัดของนักท่องเที่ยว และสะดวกต่อการบริหารจัดการ

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
July 21, 2020 at 08:00AM
https://ift.tt/3hesVwe

ชวนเที่ยวชมธรรมชาติ ทะเลสวยงาม หมู่เกาะลันตา จ.กระบี่ - ช่อง 7
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment