Pages

Monday, July 20, 2020

พรหมพิศวาส ตอนแรก ปังสุดๆ! ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 4 ลุ้นตั้งแต่เบรกแรกยันเบรกสุดท้าย : สนามข่าวบันเทิง - ช่อง 7

dasimahduh.blogspot.com
ไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับกระแสละคร พรหมพิศวาส ตอนแรก ปังมากจริง ๆ

ซึ่งค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เพราะแค่ออนแอร์ตอนแรกก็เข้มข้น เนื้อเรื่องเดินไว ลุ้นกันตั้งแต่เบรกแรกจนถึงเบรกสุดท้าย

และแน่นอนว่ากระแสในโลกโซเชียลคึกคักมาก ๆ ทั้งเทรนด์ทวิตเตอร์ ที่แฟน ๆ พากันคอมเมนต์ ทวีตฉากที่ชื่นชอบจนติดเทรนด์อันดับ 4 ทั้งหลายคำชมด้านมุมภาพ แสง แต่ละฉากละมุนมาก ๆ

รวมทั้งการเปิดตัวของเหล่าตัวละครที่ออกมากันเกือบครบ ทั้งพระ-นาง บูม กิตตน์ก้อง และพิม พิมประภา ถึงจะปะทะคารมกันแรงขนาดไหน แต่ออร่าความสวยหล่อพุ่งทะลุจอมาก ๆ

หนุ่ม เกรท สพล สาว ๆ กรี๊ดกร๊าด ให้ไปเลยจ้า #อานนท์คนแอบรัก หล่อ ดี ยิ้มทีใจละลาย

ส่วนสาว ชิงชิง คริษฐา พลิกบทบาทได้ประสบความสำเร็จกับสก๊อยสาว "ปัทมา" ที่แฟน ๆ ยกคะแนนความหมั่นไส้ ตั้งแต่เสื้อผ้า หน้าผม และนี่...การทาปากแบบนี้ โดนใจจริง ๆ

และอีกหลายตัวละครที่ทำให้เรื่องราวเข้มข้นมาก ๆ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ไม่ทำให้ผิดหวัง และ 2 ผู้จัด เจี๊ยบ โสภิตนภา, พิม พิมพ์มาดา ลงมาเล่นเอง อีกคนก็แสนดีน่าสงสาร อีกคนก็จี๊ดกับบทแม่เลี้ยงใจร้าย พี่พิม โหดมากจริง ๆ แฟน ๆ น้ำตาร่วงไปกับ "ปานตะวัน" กันหมดแล้ว

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ วงเกลอ วงดนตรีหน้าตาดี ฝีมือก็ดีเหมือนกัน เรื่องนี้แฟน ๆ ได้ฟังเสียงหวาน ๆ ของพิม กันเต็มอิ่มแน่นอน ซึ่งแค่ตอนแรกก็มีทั้งเพลง "คนที่ถูกรัก" และ "สิ่งของ" หลายคนชื่นชมความครบเครื่องของสาวคนนี้ และได้โชว์สกิลร้องเพลงในเรื่องนี้เต็มที่

ส่วนมือกลองอย่าง ตั้ว เสฎฐวุฒิ และมือคีย์บอร์ดอย่าง ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ ก็หล่อ ใสมาก เป็นกำลังใจให้วงเกลอ ได้เป็นศิลปินกันด้วย

มีสวยก็ต้องมีแซ่บ ยกให้ฉากนี้ ฉากเปิดตัวของ "ปานตะวัน" กับการเต้นสุดเซ็กซี่ในเพลง Music Lover ซึ่งพิมก็ฝากเสียงร้องเพลงนี้ไว้ด้วย ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ลีลาการเต้น แฟน ๆ ร้องว้าวกันเลย เอ้า...เรามีมาฝากอีกครั้ง

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
July 21, 2020 at 10:44AM
https://ift.tt/30KMeH9

พรหมพิศวาส ตอนแรก ปังสุดๆ! ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 4 ลุ้นตั้งแต่เบรกแรกยันเบรกสุดท้าย : สนามข่าวบันเทิง - ช่อง 7
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment