Pages

Tuesday, August 18, 2020

“เนสเพรสโซ” อัดดิจิตัลแคมเปญผ่านอินฟลูเอนเซอร์ เจาะตลาดกลุ่ม Gen Z - สยามธุรกิจ

dasimahduh.blogspot.com

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Nespresso (เนสเพรสโซ) ผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมียมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ขยายฐานคนรุ่นใหม่ผุดดิจิตัลแคมเปญ Barista Creations For Ice ดึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมาสื่อสารไลฟ์สไตล์การดื่มกาแฟเย็นตามสไตล์ของแต่ละคนผ่านวีดีโอคลิปสั้นๆทางช่องทางโซเชียลมีเดียของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค gen z ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟให้สามารถครีเอทเมนูกาแฟด้วยตนเองได้ง่าย ๆที่บ้าน

อมรทิพย์ วัชรีวงศ์ ณ อยุธยา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เนสเพรสโซประเทศไทย กล่าวว่า พฤติกรรมการดื่มกาแฟของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมาบริโภคกาแฟมากขึ้นซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีขนาดใหญ่ดังนั้นเราจึงออกแคมเปญ Barista Creations For Ice เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มนี้ที่ชื่นชอบในการดื่มกาแฟเย็นโดยเน้นอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบในกลุ่ม Gen Z ในการถ่ายทอดความสนุกสนานและความสดชื่นจากการได้ดื่มกาแฟเย็นของเราไม่ว่าจะเป็นกาแฟดำหรือกาแฟนมก็ตามนอกจากนี้เรายังสนับสนุนให้ผู้บริโภคสามารถเป็นบาริสต้าได้เองที่บ้าน

“การรังสรรค์เมนูกาแฟอื่นๆจากกาแฟในกลุ่ม Barista Creations For Ice อย่างง่ายๆในทุกๆวันตอบโจทย์กลุ่มบริโภคยุคนี้ที่มองหาความตื่นเต้นตลอดเวลาชื่นชอบการสร้างสรรค์เมนูกาแฟรสชาติใหม่ๆไม่ซ้ำซากและยังมีวิธีทำที่ไม่ซับซ้อนสามารถทำได้ด้วยตัวเองง่ายๆสุดท้ายนี้เรามั่นใจว่าแคมเปญนี้จะสร้างฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ดื่มกาแฟและชื่นชอบในการครีเอทเมนูกาแฟที่บ้านได้อย่างต่อเนื่อง”

สำหรับแคมเปญนี้ เนสเพรสโซเปิดตัวสูตรกาแฟเบลนด์ลิมิเต็ด อิดิชั่น 2 รสชาติใหม่ที่เหมาะกับการครีเอทเป็นเมนูกาแฟเย็นมากที่สุดคือ Freddo Delicato (เฟร็ดโด เดลิกาโต) กาแฟอาราบิก้าจากประเทศเคนย่าและอินโดนีเซียที่ให้รสชาติหวานอมฟรุตตี้ ผ่านการคั่วอ่อนอย่างพิถีพิถันทำให้รสชาติกาแฟมีความนุ่มละมุนเมื่อใส่น้ำแข็งลงไปและ Freddo Intenso (เฟร็ดโด อินเทนโซ) กาแฟคั่วเข้มที่ผสมเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้าจากเปรูและอินโดนีเซียเมื่อดื่มกับน้ำแข็งจะพบว่ากาแฟยังมีความเข้มข้นและกลมกล่อมเหมาะสำหรับผู้ที่อยากจะรีเฟรชตัวเองในยามบ่ายซึ่งทั้ง 2 รสชาตินี้ทุกคนสามารถทำเองได้เสมือนมีบาริสต้ามาชงเองที่บ้านโดยเนสเพรสโซได้จับมือกลุ่มนักแสดงรุ่นใหม่และอินฟลูเอนเซอร์ อาทิ  ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง และ พลอย หอวังฯลฯในการทำวีดีโอคลิปสั้นๆทางช่องทางโซเชียลมีเดียของพวกเขาผ่านแฮชแท็ก #NespressoCoolerTogether และ #NespressoTH ตอกย้ำความสนุกสนานในการดื่มกาแฟเย็นและรสชาติที่ดีเยี่ยมของกาแฟเนสเพรสโซ

นอกจากนี้ เนสเพรสโซยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทดลองชิมกาแฟเย็นรสชาติใหม่กับ 2 เมนูพิเศษ Freddo Intenso Dark Salted Caramel Latte และ Freddo Delicato Blackcurrant Jelly เพียงแอดไลน์ Line: @nespressoth และนำมาแสดงให้ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟที่เนสเพรสโซบูติก 3 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าสยามพารากอนชั้น 1,ศูนย์การค้าไอคอนสยามชั้น 1 และเซ็นทรัล เอ็มบาสซีชั้น 2 ก็สามารถสดชื่นไปกับเมนูกาแฟเย็นที่ทางเนสเพรสโซตั้งใจรังสรรค์ออกมาเป็นพิเศษได้ง่ายๆ แล้ว

สำหรับกาแฟลิมิเต็ดอิดิชั่น 2 รสชาติใหม่ล่าสุด “Barista Creations For Ice” วางจำหน่ายทางออนไลน์และที่เนสเพรสโซบูติกในราคาแคปซูลละ 26 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 22 กันยายน 2563 สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Nespresso ได้ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1, ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ชั้น 1, Nespresso Pop-Up Boutique Emquartier Helix Quartier ชั้น G, Nespresso Mega Bangna ชั้น 1, Nespresso Central Embassy และสาขาอื่นๆ

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
August 15, 2020 at 02:00PM
https://ift.tt/2Q3HNlB

“เนสเพรสโซ” อัดดิจิตัลแคมเปญผ่านอินฟลูเอนเซอร์ เจาะตลาดกลุ่ม Gen Z - สยามธุรกิจ
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment