Pages

Wednesday, September 16, 2020

77 ชุดประจำจังหวัด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020" อลังการ มาเต็ม - Sanook

dasimahduh.blogspot.com

การประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 รอบชุดประจำจังหวัด ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของการประกวด Miss Grand Thailand 2020 เพราะนอกจากจะได้ชมความอลังการงานสร้างสรรค์ที่เหล่า ดีไซน์เนอร์นักออกแบบจาก 77 จังหวัด ต่างระดมความคิดจัดหนัก หวังโกยคะแนนและกระแสให้กับจังหวัดตัวเอง ซึ่งผลงานผู้ชนะ "ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม" จะได้ผงาดสู่การประกวดในระดับโลก


และล่าสุดเปิดเวทีอลังการให้สุดยอดดีไซน์เนอร์จากทุกจังหวัด จัดแต่งองค์ทรงเครื่องให้กับผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ทั้ง 77 จังหวัด ในการประกวดรอบ ชุดประจำจังหวัด เพื่อคัดเลือกผู้เข้ารอบ “ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม” เพียง 20 ชุดสุดท้าย ก่อนจะเปิดให้แฟนนางงามทั่วประเทศร่วมโหวตชุดที่ชื่นชอบมากที่สุดผ่านทาง Facebook : Miss Grand Thailand ยอด LIKE 10 อันดับจะตกเป็นของจังหวัดใด ต้องไปลุ้นกันวินาทีต่อวินาที นับตั้งแต่วันนี้ จนกว่าจะปิดโหวต จากนั้นคณะกรรมการจะเป็นผู้คัดเลือกให้เหลือเพียง 5 ชุดสุดท้าย ก่อนจะประกาศชุดประจำชาติยอดเยี่ยมในค่ำคืนวันที่ 19 กันยายน 2563


ดีไซน์เนอร์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก เป็นคำที่ทุกคนต้องยอมรับว่า “จริง” เพราะแต่ละชุดที่ผู้เข้าประกวดได้สวมใส่และนำเสนอต่อหน้าคณะกรรมการในวันนี้คือสุดยอดจริงๆ ทั้งการออกแบบ การตัดเย็บจากผ้าไทย ประณีตทุกกระเบียด นางงามต้องแบกชุดที่หนักนับสิบกิโลกรัมด้วยรอยยิ้ม เพิ่มความน่าสนใจด้วยเอกลักษณ์ของแต่ละจังหวัด

เรียกเสียงฮือฮาสุดคือชุด สยามโมซอรัส สุธีธรนิ (สุ-ที-ทอน-นิ) ของ มิสแกรนด์ขอนแก่น ภาคต่อจากแชมป์เก่า น้องจีจี้ ที่ครั้งนี้หยิบเอา ฟอสซิลไดโนเสาร์ อุทยานแห่งชาติภูเวียง นำเสนอลักษณะเด่นของสัตว์โลกล้านปี ผ่านจินตนาการและความงดงามผู้สวมใส่ ลวดลายของชุดยังบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ท้องถิ่นผ่านลายขิตที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน

ต่อด้วย ชุด หัตถศิลป์ถิ่นล้านนา ของ มิสแกรนด์เชียงราย , ชุด Storyteller From The Future World Korat หุ่นยนต์นักเล่าเรื่องจากโลกอนาคต ของ มิสแกรนด์นครราชสีมา , ชุด ส้มโอ ทับทิมสยาม อัญมณีแห่งลุ่มน้ำปากพนัง ของ มิสแกรนด์นครศรีธรรมราช , ชุด Floating market of Siam ตลาดน้ำดำเนินสะดวก ของ มิสแกรนด์ราชบุรี , ชุดรถม้าลือเลื่อง แอ่วเมืองลำปาง สวยประณีตและมีเอกลักษณ์ โดย มิสแกรนด์ลำปาง , ชุด เรือพระแห่งสยาม ของมิสแกรนด์สงขลา , ชุด มัสยานครา นางพญาแห่งแม่กลอง ของ มิสแกรนด์สมุทรสงคราม , ชุด ต้มจั๊บอุบล ของมิสแกรนด์อุบลราชธานี ก็น่ากินเชียว และอีกมากมาย ทำเอาคณะกรรมการหนักใจไม่น้อยที่ต้องคัดเลือกให้เหลือเพียง 20 ชุดสุดท้ายเท่านั้น

สำหรับผู้ชนะเลิศรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม (Best National Costume) จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน) ส่วนรองชนะเลิศทั้ง 4 ตำแหน่ง จะได้รับเงินรางวัล รางวัล ละ 30,000 บาท โดยจะประกาศผลผู้ชนะในวันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563 ถ่ายทอดสด 100 เปอร์เซ็นต์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง One 31

แฟนนางงามสามารถเกาะติดทุกกิจกรรมการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ได้จากทุกช่องทาง Facebook, Instagram, Twitter, Youtube และ https://ift.tt/1I1OvOO โดยเฉพาะ Star Phone Application *789 สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี กับโทรศัพท์มือถือทุกระบบซึ่ง Star Phone Application *789 สามารถ Vote ให้ มิสแกรนด์ จังหวัดที่ชื่นชอบได้ตลอด สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ หรือหาซื้อบัตรเข้าชมการประกวดสดๆได้ที่ ฮอลล์ 100 ไบเทคบางนา อย่าพลาดติดตามข่าวสารและจองบัตรก่อนเข้าชมได้ที่ www.missgrandthailand.com

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
September 17, 2020 at 06:25AM
https://ift.tt/2RzCKKE

77 ชุดประจำจังหวัด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020" อลังการ มาเต็ม - Sanook
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment