
ในงานจะแบ่งเป็น 2 โซน โซนแรกบริเวณลานพาร์คพารากอน จะได้พบกับอาหารไทย 4 ภาค อาหารร้านดังในตำนานจากตลาดต้องชม และตลาดที่กรมการค้าภายในให้การส่งเสริม ส่วนโซนผลไม้ไทย จัดที่ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์
โดยกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จับมือกลุ่มสยามพิวรรธน์ เปิดโอกาสให้เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน ผู้ประกอบการสินค้า GI นำผลผลิตมาขายโดยตรง มีทั้งทุเรียนป่าละอู เงาะโรงเรียน แตงโมกินรี ชมพู่เมืองเพชร และลองกองตันหยงมัส รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่มีวัตถุดิบจากผลไม้ เช่น พิซซาหน้าทุเรียน ไอศกรีมทุเรียน
นอกจากจะได้ช่วยเหลือเกษตรกรแล้ว ยังเป็นการดึงผลไม้ไทยเสริมการท่องเที่ยว พร้อมประกาศศักยภาพชูไทยเป็นมหานครแห่งผลไม้เมืองร้อนของโลก เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดผลไม้ รองรับผลผลิตที่จะออกสู่ตลาด และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมอาหาร หรือ Gastronomy Tourism โดยใช้ผลไม้ไทยดึงดูดการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการหมุนเวียนภายในประเทศ คุณผู้ชมยังมีเวลา วันนี้ (22 ก.ย.) ไปเลือกชอป เลือกชิมกัน ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
September 22, 2020 at 07:39AM
https://ift.tt/3cit6pf
ดึงผลไม้ไทยเสริมการท่องเที่ยว กับงาน Fruit in the city : The Local to town - ช่อง 7
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt
No comments:
Post a Comment