Pages

Saturday, September 12, 2020

บุรีรัมย์ ขนส่งเตรียมประมูลทะเบียนสวยยุคใหม่ ยกป้ายพร้อมกับวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ - TIGERNEWS.TV

dasimahduh.blogspot.com

บุรีรัมย์ ขนส่งเตรียมประมูลทะเบียนสวยยุคใหม่ ยกป้ายพร้อมกับวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์

ขนส่งบุรีรัมย์แถลงเตรียมประมูลแผ่นป้ายทะเบียนรถสวย ในวันที่ 10-11 ต.ค.นี้ พร้อมบริการสุดเหวี่ยงสำหรับผู้ชื่นชอบและอยากทำบุญ ตั้งแต่บริการรับลงทะเบียนถึงบ้านหากไม่มีเวลา วันประมูลใครใคร่จะไปก็ไป ใครใคร่อยู่บ้านก็อยู่ เพราะมีการประมูลแบบออนไลน์

วันที่ 12 ก.ย.63 เมื่อเวลา 19.00 น.ที่เวทีลานถนนคนเดินเซราะกราว เทศบาลเมืองบุรีรัมย์ นาย อังกูร ศีลาเทวากูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับ นาย ชาติชาย ยุวชิต ผู้อำนวยการสำนักงานขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ นาย ยุทธชัย พงศ์พณิช รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ และ พ.ต.อ. ประกิจ เหลืองวิลัย ตัวแทนตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์

ร่วมกันแถลงข่าวการประมูลแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์หมายเลขสวย หมวด กธ จำนวน 301 เลขหมาย ซึ่งจะมีการประมูลในวันที่ 10-11 ตุลาคม นี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ผู้สนใจและชื่นชอบ มาลงทะเบียนและร่วมประมูลในวันเวลาดังกล่าว

การแถลงเป็นไปอย่างคึกคัก มีการเชิญนางงามออนไลน์จำนวน 9 คน ที่ชนะการประกวด มาร่วมถือป้ายเดินแฟชั่นโชว์ภายในงานแถลงอีกด้วย สร้างความสนใจให้กับผู้ที่มาเดินจับจ่ายซื้อของในถนนเซราะกราวเป็นอย่างมาก

นาย ชาติชาย ยุวชิต ผู้อำนวยการสำนักงานขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า การประมูลป้ายทะเบียนเลขสวย ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 หรือปีที่ 14 เพราะมีการประมูลปีเว้นปี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้นำเอาแผ่นป้ายทะเบียนที่จะนำไปประมูล เอาไปเจิมอธิฐานจิตกับหลวงพ่อ เมียน กัลยาโน ที่วัดบ้านจะเนียงวนาราม อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นวัดเกจิอาจารย์ชื่อดังวัดหนึ่งของจังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา
แต่ครั้งที่ 7 คือครั้งนี้ มีการเปลี่ยนรูปแบบไปจากเดิม เนื่องจากสถานการณ์โรคโควิด-19 แพร่ระบาด ประชาชนต่างป้องกันตัวเองไม่ไปสัมผัสกับผู้คนมากนัก เพราะเกรงจะติดไวรัสอันตรายนี้
ขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ จึงหาวิธีทุกรูปแบบเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ชื่นชอบและต้องการเข้าประมูลในครั้งนี้ ทางขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ จึงได้อำนวยความสะดวกหลากหลายรูปแบบ

การลงทะเบียนซึ่งมีความจำเป็น ผู้สนใจ จะไปลงทะเบียนเพื่อเข้าประมูลได้ด้วยตนเองที่สำนักงานขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ หรือโทรหมายเลขด่วน.1584 ให้เจ้าหน้าที่ขนส่งไปลงทะเบียนให้ถึงบ้านพัก

นอกจากนี้ในวันประมูลคือวันที่ 10-11 ตุลาคม นี้ ผู้ที่ลงทะเบียนไว้ ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่จุดประมูลที่โรงแรมเทพนคร โดยขนส่งจังหวัดจะเปิดวีดีโอ conference .ผู้ที่อยู่บ้านขอให้มีอินเตอร์เน็ต ก็สามารถเคาะเรียกราคาได้เหมือนอยู่ในสถานที่ประมูลได้ จึงอยากจะเชิญชวนผู้ที่สนใจ เริ่มติดต่อลงทะเบียนได้ตามช่องทางดังกล่าว

ผอ.ขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวด้วยว่า การประมูลหมายทะเบียนเลขสวยดังกล่าว ผู้ที่ประมูลได้ทะเบียนที่ชอบ นอกจากจะเป็นสิริมงคลแก่ครอบครัว และทำให้รถมีสง่าราศีแล้ว ผู้ประมูลได้ ยังได้ทำบุญอีกด้วย เพราะเงินที่ได้จากการประมูลส่วนหนึ่งจะตัดเอาไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากรถบนท้องถนน และเพื่อนำรายได้จากภาษีรถประจำปีคืนสู่ท้องถิ่นบุรีรัมย์ต่อไป “รักบุรีรัมย์ ใช้ป้ายบุรีรัมย์”ด้วยกันนะครับ ผอ.ขนส่งบุรีรัมย์กล่าว

https://youtu.be/IXNYvDRvGCk

วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์

คิวภาพ//การโชว์ป้าย//บรรยากาศการแถลงข่าว//เสียงรองผู้ว่า//เสียงผอ.ขนส่ง

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
September 13, 2020 at 10:15AM
https://ift.tt/3mkXzYq

บุรีรัมย์ ขนส่งเตรียมประมูลทะเบียนสวยยุคใหม่ ยกป้ายพร้อมกับวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ - TIGERNEWS.TV
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment