Pages

Monday, June 29, 2020

แฟนคลับสู้ไม่ถอย เชียร์ "เนเน่" CHUANG 2020 ได้เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปจีน - ไทยรัฐ

dasimahduh.blogspot.com

"เนเน่ พรนับพัน" ผ่านเข้าสู่รอบ 15 คนสุดท้ายในรายการ CHUANG 2020 ขณะที่ "นีออนอะตอม" สู้ไม่ถอย ทุ่มใจเชียร์ให้เข้าสู่รอบ 7 คนได้เดบิวต์

พัฒนาการดีขึ้นทุกสัปดาห์จริงๆ สำหรับ "เนเน่" พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ หรือชื่อจีน เจิ้งหน่ายซิน (Zheng Naixin) เด็กฝึกสาวไทยหนึ่งเดียวในรายการดัง CHUANG 2020 ซึ่งขณะนี้ "นีออนอะตอม" (ชื่อเรียกแฟนคลับของ เนเน่) ต่างทุ่มเชียร์กันแบบหมดหน้าตัก เนื่องจากใกล้ถึงเวลาประกาศผลเด็กฝึก 7 คนสุดท้ายที่จะได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของจีน

ส่งผลให้ผลโหวตสัปดาห์ล่าสุด ชื่อของ "เนเน่ พรนับพัน" ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 15 คนสุดท้าย และจากการสำรวจลำดับการโหวตในแอปพลิเคชัน WeTV เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 29 มิถุนายน 2563 พบว่า เนเน่ ติดอยู่ในลำดับที่ 1 แต่อะไรก็ไม่แน่นอน ลำดับการโหวตอาจจะเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ ทำให้แฟนคลับทั้งไทยและจีนต่างไม่ประมาทและยังคงโหวตให้กับเด็กฝึกที่ชื่นชอบอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ในช่วงการประกาศผลการจัดอันดับ เด็กฝึก WU YALU (อู๋ หย่าลู่) ซึ่งได้อันดับที่ 11 เพื่อนสนิทของ เนเน่ ได้พูดขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน และได้พูดถึง เนเน่ ว่า "ตั้งแต่เริ่มการแข่งขัน เนเน่ มักจะคอยเรียกคะแนนให้ฉันในทุกๆ ที่ ทุกคนสามารถมองเห็นฉันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะอยู่ต่อหน้ากล้องหรือหลังกล้อง บางทีที่มีคนติดตามตอนเราทำงานหรือเลิกงาน เขาก็จะบอกว่าโหวต ลูลู่ ด้วย ดังนั้นถ้าไม่มี เนเน่ ฉันก็ไม่ได้ยืนอยู่ตรงนี้ และขอให้ เนเน่ เพื่อนคนสำคัญสู้ๆ ไปถึงตำแหน่งที่ฝัน"

ขณะที่ เนเน่ เองได้เปิดใจว่า ทุกครั้งที่มีการตกรอบได้แต่สวดภาวนาว่า ลูลู่ จะไม่ต้องไป เพราะเขาเป็นคนดีมาก ทุกคนก็บอกแบบนั้น

นอกจากนี้ เนเน่ ได้เปิดใจอีกว่า ตอนแฟนมีตติ้งเมื่อคราวก่อน ได้เจอกับแฟนคลับและได้รับจดหมายของพวกเขา ซึ่งมันสำคัญมาก สำคัญทุกตัวอักษร ได้เห็นความตั้งใจของพวกคุณ แต่ไม่อยากให้พวกคุณลำบาก ถ้าฉันไม่ได้ตำแหน่งเตรียมเดบิวต์ ก็ไม่เป็นไร ไม่เป็นไรจริงๆ พวกคุณลำบากมามากแล้ว และได้ยินเสียงพวกคุณเรียกชื่อฉัน พวกคุณสำคัญมาก อันดับไม่ได้สำคัญที่สุดสำหรับฉันแล้ว อันดับเท่าไหร่ก็ไม่เป็นไร

วันที่ 25 มิถุนายน เป็นวันเกิดของฉัน ของขวัญวันเกิดปีนี้ฉันขอแค่พวกคุณพักผ่อน ไม่ต้องซัพพอร์ตฉันแล้ว ฉันรักพวกคุณ พวกคุณรักฉัน ฉันคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดของฉัน ขอบคุณที่ให้โอกาสฉันได้ร้องเพลงในรอบไฟนอลไปกับทุกคน นี่คือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในสัปดาห์หน้าจะเข้าสู่รอบประกาศผลเด็กฝึกผู้ชนะ 7 คน ที่จะได้เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของวงการบันเทิงจีนในวันที่ 4 กรกฎาคม 2563

สามารถติดตามความน่ารักของเหล่าเด็กฝึกในรายการ "CHUANG 2020" ได้ฟรี ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 น. ออกอากาศพร้อมกับประเทศจีนผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ที่เดียวเท่านั้น และร่วมส่งแรงเชียร์เด็กฝึกในช่วงโค้งสุดท้ายของรายการได้ด้วยการ "โหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบ" ผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ดังนี้

1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน WeTV และเข้าระบบ

2. จากนั้นเลือกรายการ CHUANG 2020 แล้วเลือก "โหวตเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบ"

3. เลือกกด "โหวต" ที่รายชื่อของเด็กฝึกที่ชื่นชม ทั้งนี้สามารถโหวตได้สูงสุด 7 คนต่อวัน และสิทธิพิเศษ VIP จะได้คะแนน 2 เท่า

โดยจะเริ่มเปิดโหวตรอบสุดท้ายตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน จนถึงวันที่ 4 กรกฎาคม 2563 สามารถติดตามข่าวสารจากทางรายการ และกติกาการโหวตได้ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ช่องทางทางโซเชียลมีเดียของรายการ CHUANG 2020

1. ช่องทางของรายการ CHUANG 2020: WeTV Thailand, 创造营 CHUANG2020
2. IG ของเนเน่: nenevader.

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
June 29, 2020 at 03:28PM
https://ift.tt/3eHDVkR

แฟนคลับสู้ไม่ถอย เชียร์ "เนเน่" CHUANG 2020 ได้เดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปจีน - ไทยรัฐ
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment