Pages

Sunday, June 7, 2020

ไม่เสียดาย! ฟาวเลอร์ ชี้แวร์เนอร์ดีไม่พอสำหรับหงส์ - Goal.com

dasimahduh.blogspot.com

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก นั้นไม่ได้เก่งขนาดที่เป็นตัวจริงให้กับทีมได้

ตามรายงานที่ Goal ได้รับมา เชลซี กำลังจะบรรลุข้อตกลงทุ่มเงิน 54 ล้านปอนด์ฉีกสัญญาคว้าตัวกองหน้าทีมชาติเยอรมันมาร่วมทีม พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยปีละ 9 ล้านปอนด์ล่อใจนักเตะเรียบร้อยแล้ว

โดย แวร์เนอร์ ถือเป็นเป้าหมายคนสำคัญของลิเวอร์พูลมาตั้งแต่ช่วงก่อนที่โควิด-19 จะระบาด ซึ่งมันเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้หงส์แดงต้องถอนสมอล่าตัวนักเตะ แต่ ฟาวเลอร์ มองว่าเป็นเรื่องที่ดีแล้วเพราะนักเตะไม่ได้ดีพอที่จะแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม

"ผมได้ยินเรื่องของ ติโม แวร์เนอร์ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผมไม่ใช่แฟนตัวยงของเรื่องนี้สักเท่าไหร่" ฟาวเลอร์ เผยกับ The Mirror

"ผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ เขามีช่วงเวลาที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงในหลาย ๆ เกม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขา แต่ผมขอยืนกับเรื่องที่ว่า : แวร์เนอร์ดีพอกับมาตรฐานสามแนวรุกปัจจุบันของลิเวอร์พูลหรือเปล่า? ไม่ใช่สำหรับผม แน่นอนว่าความคิดเห็นของผมจะถูกตัดสินใจฤดูกาลหน้า ถ้าหากเขาย้ายไปร่วมทีมเชลซีจริง"

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"มันมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับปลายทางที่เขาต้องการย้ายไปร่วมทีมมาร่วมเดือน โดยมีอดีตทีมของผมอยู่ในนั้น แต่หลาย ๆ ทีมใหญ่ของยุโรปก็ตกเป็นข่าวกับเขาด้วยเช่นกัน"

"อีกทั้งผมยังเห็นความผิดหวังจากแฟนบอลลิเวอร์พูลบางส่วนที่ทราบว่าเขาน่าจะไม่ได้ย้ายจากแอร์เบ ไลป์ซิกมาลิเวอร์พูลแล้ว ซึ่งมันทำให้ดูเหมือนกับว่าเขาคือมาร์โก ฟาน บาสเทน ยอดนักเตะระดับโลกที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมไหนก็ได้"

"ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ผมดูเขาเล่นหลายเกมนะแล้วก็มีสิ่งที่ผมชื่นชอบและยอมรับในการเล่นของเขา แต่อิทธิพลที่เขามีต่อเกมคงเส้นคงวามากพอแล้วหรือยัง? ไม่ใช่แน่นอนสำหรับผม ถามว่าเขาคือนักเตะประเภที่คุณซื้อเข้ามาเพื่อท้าทายและแย่งตำแหน่งหรือไม่? ไม่สำหรับลิเวอร์พูล บางทีอาจจะใช่สำหรับเชลซี"

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
June 07, 2020 at 10:29PM
https://ift.tt/2XCYNDP

ไม่เสียดาย! ฟาวเลอร์ ชี้แวร์เนอร์ดีไม่พอสำหรับหงส์ - Goal.com
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment