Pages

Wednesday, July 15, 2020

ฮือฮา! "ทอมมี่ เดอะค็อป" เปิดกรุของสะสมลิเวอร์พูล กว่า 10000 ชิ้น เก็บนานกว่า 20 ปี - บ้านเมือง

dasimahduh.blogspot.com

วันพุธ ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 14.29 น.

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านท่านคร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด ได้ไปพบกับ เจ้าของกิจการไก่สด หนุ่มวัย 39 ปี ที่มีความชื่นชอบทีมฟุตบอลจากเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษค่อนข้างมาก

นายเจริญรัตน์ ฉัฐมะพิพัฒน์ หรือ"ทอมมี่ เดอะค็อป" เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเริ่มสะสมของที่ระลึก ทีมลิเวอร์พูล โดยมีแรงบันดาลใจจากการที่สมัยเรียน ไปเล่นที่บ้านเพื่อนและเห็นเพื่อนมีของสะสมลิเวอร์พูล ซึ่งตนก็เป็นคนที่ชื่นชอบทีมนี้อยู่แล้ว จึงค่อยเก็บเงินซื้อสะสมมาตั้งแต่อายุ 15 ปี โดยเริ่มจากหมวกใบแรกราคาไม่กี่ร้อยบาท จนปัจจุบัน มีทั้ง เสื้อ หมวก ผ้าพันคอ และของที่ระลึกอื่นๆ  มากกว่า 10,000 ชิ้น

ทอมมี่ เดอะค็อป"เล่าต่ออีกว่าบางชิ้นไม่สามารถประเมินค่าได้ เพราะของที่ตนเก็บสะสมมา ทุกชิ้นมีคุณค่าทางจิตใจ และเป็นน้ำพักน้ำแรงเก็บเล็กผสมน้อยที่แบ่งจากการจุนเจือครอบครัว สำหรับตัวเองชื่นชอบสไตล์การเล่นของทีมลิเวอร์พูล โดยนักเตะในดวงใจคือ สตีฟ แม็คมานามาน โดยทุกครั้งที่ตนออกจากบ้าน จะแต่งกายด้วยเสื้อผ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ตั้งแต่หัวจรดเท้า ตลอดทั้งการใช้ชีวิตประจำวันทั้งครอบครัว ก็จะสวมใส่หรือใช้ผลิตภัณฑ์ของลิเวอร์พูล จนถือว่าเป็นครอบครัวหงส์แดงเลยก็ว่าได้

พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้เชิญชวนพี่น้องแฟนบอลทีมลิเวอร์พูล และพี่น้องจากทีมอื่นๆที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล มาร่วมฉลองแชมป์ โดยจะมีการจัดกิจกรรมขึ้นบริเวณลานสาเกตนคร สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด (หน้าบึงพลาญชัย)ในวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม นี้เริ่มตั้งแต่เวลา15.00น.เป็นต้นไป

โดยการจัดงานในครั้งนี้จะมี กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วยการจำหน่ายเสื้อ หน้ากากผ้า ผ้าพันคอ ที่จัดทำโดยกลุ่ม ลิเวอร์พูลแฟนคลับร้อยเอ็ด โดยจะนำเงินหลังจากหักค่าใช้จ่าย ไปบริจาคเป็นทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนการศึกษาคนตาบอดร้อยเอ็ด  ส่วนตนก็จะนำของที่ระลึกที่เก็บสะสมบางส่วน นำไปโชว์ในงานนี้อีกด้วย 

วันนี้ถือว่าเป็นการเปิดกรุครั้งแรก ของตนที่ยอมให้ผู้สื่อข่าวเข้ามาทำข่าวพร้อมชมของสะสมอย่างใกล้ชิด และยังเป็นจังหวะและนิมิตรหมายที่ดีหลังจากรอคอยความสำเร็จมาอย่างยาวนาน ในที่สุดก็สมหวังเสียทีสำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ผงาดคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จอีกครั้งในรอบ 30 ปี ซึ่งในบ้านเราต้องบอกว่ากระแสแรงทีเดียวถึงขั้นที่มีการนำรถออกแห่ฉลองแชมป์ในแต่ละจังหวัด และมีการจัดกิจกรรมฉลองแชมป์แตกต่างกันไป หวังให้การแสดงออกของกลุ่มคนรักลิเวอร์พูลร้อยเอ็ดประเทศไทยดังกระฉ่อนถึงเมืองผู้ดี(อังกฤษ)และทั่วโลก นายเจริญรัตน์ ฉัฐมะพิพัฒน์ หรือ"ทอมมี่ เดอะค็อป"กล่าว ยิ้มๆ

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
July 15, 2020 at 02:29PM
https://ift.tt/32f38Qq

ฮือฮา! "ทอมมี่ เดอะค็อป" เปิดกรุของสะสมลิเวอร์พูล กว่า 10000 ชิ้น เก็บนานกว่า 20 ปี - บ้านเมือง
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment