Pages

Sunday, July 19, 2020

แค่นี้จิ๊บๆ ส่องเรือยอร์ชสุดหรู "โรนัลโด้" ควักจ่ายค่าเช่าวีคละ 1.2 ล้านบาท (ภาพ) - Sanook

dasimahduh.blogspot.com

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถือเป็นแข้งที่ชื่นชอบการร่องเรือสำราญเป็นอย่างมาก ดังจะเห็นได้จากภาพที่เจ้าตัวอัพลงในอินสตาแกรมบ่อยครั้งโดยระยะหลังแทบทุกสัปดาห์เจ้าตัว และจอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวคนสวยมักจะเลือกใช้เวลาช่วงวันหยุดอยู่กันพร้อมหน้าทั้งครอบครัวบนเรือยอร์ชเสมอๆ

อย่างไรก็ตามสำหรับ เรือยอร์ช ลำปัจจุบันที่แข้งวัย 35 ปี ใช้งานอยู่นั้นไม่ใช่เรือรุ่น พาล์มเมอร์ จอห์นสัน อัสคารี่ ที่เจ้าตัวตัดสินใจซื้อไว้ใช้งานเมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยจำนวนเงินสูงถึง 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) เนื่องจากมันเสียและกำลังอยู่ในช่วงของการซ่อมบำรุง

แต่ด้วยความที่ตัวของ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส นั้นชื่นชอบชีวิตการพักผ่อนบนเรือสำราญเป็นอย่างมาก ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจควักเงินเพื่อเช่าเรือยอร์ชหรูลำนี้มาใช้งานชั่วคราว ซึ่งมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

สำหรับเรือลำนี้มีชื่อรุ่นว่า Africa เป็นเรือสำราญขนาดใหญ่ขนาด 150 ฟุต สามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 12 คน มีห้องมาสเตอร์สวีทขนาดใหญ่, ห้องพัก 6 ห้อง และห้องเตียงแฝด 1 ห้อง ให้ความรู้สึกเหมือนการเข้าพักในโรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งทุกห้องติดตั้งด้วยเครื่องปรับอากาศ และบริการ Wi-Fi

บนดาดฟ้าเรือมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งเคาน์เตอร์บาร์น้ำ, อ่างจากุชชี่น้ำร้อน และเครื่องเล่นลมที่่ต่อยาวออกไปสู่ทะเล เหมาะกับเหล่าลูกๆ ของเขาเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งแน่นอนมันเหมาะกับการจัดงานปาร์ตี้จริงๆ

ในเรื่องของความเร็วของเรือหรูลำนี้มันสามารถทำความเร็วได้ตั้งแต่ 12 น็อต จนถึง 23 น็อต ซึ่งหมายความว่ามันสามารถแล่นจากอิตาลี ไปยังกรีซ และฝรั่งเศส ได้เร็วกว่าเรือเล็กทั่วไป

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
July 20, 2020 at 11:15AM
https://ift.tt/32yVlwR

แค่นี้จิ๊บๆ ส่องเรือยอร์ชสุดหรู "โรนัลโด้" ควักจ่ายค่าเช่าวีคละ 1.2 ล้านบาท (ภาพ) - Sanook
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment