Pages

Monday, July 20, 2020

‘ฟอร์ด-สบชัย’บุก - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

dasimahduh.blogspot.com

วันจันทร์ ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 16.07 น.

ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงลุยงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังสำหรับ“ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน”ล่าสุดเจ้าตัวขอปล่อยซิงเกิ้ลเพลงใหม่“ที่รัก” ออกมาให้แฟนเพลงได้ติดตาม โดยถือโอกาสหลังสถานการณ์โควิด-19ดีขึ้น เดินสายโปรโมทเพลงใหม่กับ 'ทีมข่าวบันเทิงแนวหน้า'พร้อมเผยธุรกิจ'ขายเนื้อ'ที่เริ่มต้นมาจากความชื่นชอบในรับประทานของตัวเองภายใต้ชื่อแบรนด์ “When M Hungry by ฟอร์ด”ซึ่งงานนี้ 'ฟอร์ด-สบชัย'ได้เล่าให้ฟังเกี่ยวกับผลงานเพลงใหม่ล่าสุดและจุดเริ่มต้นของธุรกิจให้ฟังว่า

“เพลง “ที่รัก”เพิ่งถูกปล่อยออกมาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ก็อยากจะมอบให้ทุกคนฟังในเดือนแห่งความรัก ณ ตอนนั้น ในเรื่องของงานเพลงผมก็ห่างหาย ไปประมาณ 6 ปี แต่อย่างที่บอกผมก็ยังอยู่หน้าจอตลอดทั้งรายการต่างๆ ทั้งเบื้องหลัง ในส่วนของตัวผมคิดอยากจะปล่อยซิงเกิ้ลมาตลอดแต่ก็ยังไม่ได้มีเวลาที่จะนั่งคิดจริงจัง สำหรับเพลงนี้ผมมองว่ามันเป็นการสั่งสมประสบการณ์ในการแต่งเพลงมากกว่า เจอสถานการณ์อะไรก็เก็บข้อมูลเพื่อมาแต่งเพลง จะผ่านไม่ผ่านก็ว่ากันอีกเรื่องหนึ่ง ถ้าไม่ผ่านก็รอไปก่อน บางคนอาจจะแต่งเพลงได้เร็ว บางคนอาจจะช้า แต่สำหรับผมอย่างที่บอกต้องสั่งสมประสบการณ์ในการแต่งเพลง มันต้องดีและถูกใจตัวเองให้ได้มากที่สุด”

สำหรับธุรกิจ‘ขายเนื้อ’ภายใต้ชื่อแบรนด์ “When M Hungry by ฟอร์ด”เริ่มต้นจากที่ผมเป็นคนที่ชอบปิ้งย่างอยู่แล้ว จริงๆ ธุรกิจนี้เกิดขึ้นช่วงโควิด-19 พอดี (หัวเราะ) ประจวบเหมาะกับผมเคยทำร้านอาหารมาก่อน เรามีเครื่องไม้เครื่องมือพร้อมอยู่แล้ว ฉะนั้นมันก็เลยง่ายไม่ต้องไปเริ่มต้นใหม่อะไร ส่วนลูกค้าก็จะเป็นเพื่อนๆ ลูกค้าเก่าที่เคยมีคอนแทคกันอยู่แล้ว มันเลยกลายเป็นว่าเราสนุกกับงาน และที่สำคัญเราได้กลับมาเจอเพื่อนๆ ได้กลับมาจับมีดเข้าครัวจริงจังอีกครั้ง ก็ทำให้หายเหงา มีอะไรทำเพิ่มขึ้นในส่วนของเนื้อผมจะเป็นคนคัดเองดูเอง รับรองว่าเป็นเนื้อที่มีคุณภาพแน่นอน

หลังจากแวะมาโปรโมทเพลงและธุรกิจกับ ‘ทีมข่าวบันเทิงแนวหน้า’แล้ว“ฟอร์ด-สบชัย”ยังได้เดินทางไปโชว์ฝีมือเข้าครัวกันต่อในรายการ ‘ต๊ะต่อนยอน’ Style by  Tik-MR.Team ทางช่องยูทูป  Billionaire Channel Official ดำเนินรายการโดย ‘ติ๊ก มิสเตอร์ทีม’ใน ‘EP.15 ผัดสะตอที่รัก’ นอกจาก ‘ฟอร์ด’จะมาทำ ‘กะปิผัดสะตอหมูสามชั้น’ ให้ ‘พิธีกร’ได้ชิมแล้ว เจ้าตัวก็ไม่พลาดนำเนื้อคุณภาพ ‘When M Hungry by ฟอร์ด’ที่เป็นเบอร์เกอร์มาทอดให้ได้ชิมอีก1เมนู แต่ดูเหมือนงานนี้พิธีกรสาวของเราจะได้แต่ยืนกลืนน้ำลายมองเฉยๆ เพราะเจ้าตัวไม่รับประทานเนื้อวัว แต่ก็ขอโชว์ฝีมือจัดจาน และปล่อยให้เป็นหน้าที่ของแขกรับเชิญคนพิเศษ ‘ต้าร์ มิสเตอร์ทีม’มาชิมให้ เมื่ออิ่มท้อง ‘ฟอร์ด-สบชัย’ ก็ขอดีดกีตาร์โชว์เพลงใหม่ล่าสุด “ที่รัก” ให้ได้ฟังกันแบบเต็ม ๆอีกด้วยใน ต๊ะต่อนยอน Style Musicโดยสามารถติดตามรับชม‘EP.15 ผัดสะตอที่รัก’’ในรายการ‘ต๊ะต่อนยอน’ Style by  Tik-Mr.Team ได้ทางช่องยูทูป  Billionaire Channel Official และสำหรับท่านใดที่ชื่นชอบรับประทานเนื้อคุณภาพห้ามพลาด“When M Hungry by ฟอร์ด” สามารถสั่งซื้อที่ได้ที่ 096-9790097 หรือเฟสบุ๊ค: When M Hungry by ฟอร์ด

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
July 20, 2020 at 04:07PM
https://ift.tt/2OClWRE

‘ฟอร์ด-สบชัย’บุก - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment