Pages

Friday, August 7, 2020

เข้าทางลาซิโอ! พ่อเผยซิลบาชอบ เซเรีย อา - Goal.com

dasimahduh.blogspot.com

เฟร์นันโด ซิลบา พ่อของ ดาบิด ซิลบา เผย ลูกชายของเขาชื่นชอบฟุตบอลอิตาลี และเคยบอกว่าอยากย้ายไปเล่นที่นั่น

จอมทัพชาวสแปนิชเตรียมโบกมือลา แมนฯ ซิตี้ หลังจบศึกยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ท่ามกลางรายงานว่า เขาบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับทัพอินทรีฟ้าขาวได้แล้ว

"ดาบิดเคยบอกผมว่า เขาต้องการย้ายออกจากแมนฯซิตี้เมื่อรับใช้ทีมครบ 10 ปี" ซิลบาผู้พ่อ กล่าวผ่าน El Transistor

"ผมอยากให้เขาเล่นในยุโรปต่อไป ผมยืนยันได้ว่าเขาชื่นชอบศึกเซเรีย อา และเขาคงมีความสุขหากได้ไปเล่นที่นั่น เขาเคยบอกผมว่าเขาสามารถเล่นที่นั่นได้ถึงอายุ 40"

"ตอนนี้เขาได้รับข้อเสนอมากมาย และเขาต้องตัดสินใจ แต่ผมชอบนะ ถ้าเขาย้ายไปลาซิโอ แม้ว่ากรุงโรมจะอยู่ไกลจากผม แต่มันคือโอกาสครั้งสำคัญของเขา"

"ผมรู้ว่าเขาไม่น่าจะกลับมาเล่นในสเปน เพราะเขาบอกผมมาตลอดว่าเขาจะไม่กลับบาเลนเซีย"

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
August 07, 2020 at 05:06PM
https://ift.tt/3fCBek8

เข้าทางลาซิโอ! พ่อเผยซิลบาชอบ เซเรีย อา - Goal.com
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment