Pages

Sunday, August 9, 2020

ธนกร ลั่นประยุทธ์ "มาจากการเลือกตั้ง" ชี้ไม่ได้ทำผิดอะไร ทำไมต้องชุมนุมขับไล่ - Sanook

dasimahduh.blogspot.com

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าววันนี้ (10 ส.ค.) ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นผู้นำประเทศที่มาจากการเลือกตั้งอย่างถูกต้อง ส่วนรัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ ก็มีที่มาจากการเลือกตั้งเช่นกัน

เชื่อประยุทธ์มือสะอาด-วอนชุมนุมตามกฎหมาย

อดีตโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ยังกล่าวต่อไปว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้สร้างความเสียหายให้กับประเทศ มีแต่ทำงานด้วยความตั้งใจ ไม่มีการทุจริตคอร์รัปชันเหมือนรัฐบาลในอดีต ดังนั้นการชุมนุมขับไล่จึงยังไม่มีเหตุผลเพียงพอ

อย่างไรก็ตาม นายธนกรกล่าวว่า ตนเข้าใจว่าพลังของนักศึกษาเป็นพลังที่บริสุทธิ์ และการชุมนุมก็เป็นสิทธิเสรีภาพตามรัฐธรรมนูญ ถึงอย่างนั้นก็ต้องทำภายใต้กรอบของกฎหมายและไม่ละเมิดสิทธิของบุคคลอื่น

นายธนกร พูดต่อไปว่า ตนไม่อยากเห็นบ้านเมืองขัดแย้งกันอีก แม้มีประชาชนบางส่วนที่ไม่ชอบรัฐบาล แต่ก็มีพี่น้องประชาชนอีกจำนวนมากที่ชื่นชอบรัฐบาล และชื่นชอบ พล.อ.ประยุทธ์ ที่แสดงออกผ่านการเลือกตั้งมาแล้ว

ฝ่ายค้านจ้องล้มรัฐบาลมากกว่าแก้รัฐธรรมนูญ

อดีตโฆษกพรรคพลังประชารัฐ มองอีกว่า ตนก็เห็นด้วยหากจะมีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ก็เห็นด้วย แต่ก็ต้องมาพูดคุยกันต่อไปว่าจะแก้ไขอย่างไร ดังนั้นการที่ฝ่ายค้านโจมตีนายกรัฐมนตรีเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ จึงเข้าใจไม่ได้ ดูเหมือนเป็นข้ออ้างในการล้มรัฐบาลมากกว่า

ลั่นรัฐบาลไม่เคยคุกคามประชาชน

นอกจากนี้ นายธนกรยังเรียกร้องให้ทุกฝ่ายทำความเข้าใจและหาทางออกร่วมกัน อย่างสร้างเงื่อนไขปลุกมวลชนลงถนน เพราะที่ผ่านมาบ้านเมืองเสียหายมามากแล้ว และถ้าหากต้องเสียหายอีก พี่น้องประชาชนทั่วประเทศคงไม่เห็นด้วย และที่สำคัญอย่าบิดเบือนข้อมูลเพื่อโจมตีรัฐบาล เพราะรัฐบาลนี้ไม่คุกคามประชาชน

นายธนกรทิ้งท้ายว่า ประชาชนส่วนใหญ่เข้าใจว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น เราเป็นคนไทยด้วยกัน จะมาขัดแย้งกันทำไม

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
August 10, 2020 at 11:56AM
https://ift.tt/2EZe4YH

ธนกร ลั่นประยุทธ์ "มาจากการเลือกตั้ง" ชี้ไม่ได้ทำผิดอะไร ทำไมต้องชุมนุมขับไล่ - Sanook
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment