Pages

Thursday, July 23, 2020

V4 เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์เริ่มการผจญภัยสุดแฟนตาซีวันนี้ - Sanook

dasimahduh.blogspot.com

มาแล้วอีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์แห่งปี 2020 ที่คิดว่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนว MMORPG หลายๆ คนน่าจะต้องชื่นชอบอย่าง Victory For หรือ V4 เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย Nexon Thailand ที่นำมาเปิดให้บริการในรูปแบบ Global ซึ่งตัวเกมเปิดให้บริการในสโตร์ประเทศไทยทั้งในระบบ Android และ iOS นอกจากนั้นแล้วตัวเกมยังสามารถเล่นผ่าน Windows PC ผ่านตัว Launcher ของทาง Nexon เองอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสองแพลตฟอร์มสามารถเล่นแบบ Cross Play ได้นั่นเอง เวลาอยู่บ้านก็เล่นผ่านพีซีออกนอกบ้านก็สามารถสนุกทางมือถือได้ ก็ถือว่าเป็นเกมยุคใหม่ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของเกมเมอร์ 

v4(3)

และวันนี้ 23 กรกฏาคม 2020 ทาง Nexon ก็ได้มีการประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วง Open Beta แล้วเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยที่เว็บไซต์ https://th.nexon.com/v4/th/main หรือถ้าจะดาวน์โหลดเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือก็เข้าที่สโตร์ของโทรศัพท์ตัวเองได้เลยไม่ว่าจะเป็น App Store หรือ Google Play Store ตัวเกม Victory For ภายในเกมก็มีการแปลภาษาเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยทั้งหมดแล้วอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของเควส ไอเทม สกิล และอื่นๆ ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าใจถึงเนื้อหาเกมลึกๆ ได้ง่ายแถมการแปลก็ถือว่าทำออกได้ดี อ่านแล้วเข้าใจง่ายไม่จำเป็นต้องไทยแปลไทยอีกที

Victory For หรือ V4 เป็นเกมที่ออกแบบมาสำหรับแพลตฟอร์มมือถือแต่สามารถเล่นบน Windows PC ได้ พัฒนาขึ้นโดยบริษัท NatGames ผู้ที่เคยสร้างผลงานเกมอย่าง HIT ที่ร่วมมือกับ Nexon ในการเปิดให้บริการพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ขุมพลังที่ช่วยสร้างงานภาพให้มีคุณภาพสูงสวยงามในรูปแบบ Openworld ซึ่งส่วนตัวมองว่าเกมนี้สามารถทำเป็นเกม PC แบบเต็มรูปแบบได้เลย งานภาพก็ผ่านแล้ว ระบบ Content ภายในเกมก็เพียงพอต่อการเล่นอย่างแน่นอน แต่ทางผู้พัฒนาคงอยากให้เห็นนี้สามารถเล่นได้หลายแบบมากกว่าจะอยู่เพียงแค่เป็นเกมออนไลน์บนพีซี โดยที่งานภาพทั้งโทรศัพท์มือถือแล้วพีซีความสวยงามถือว่าไม่ธรรมดา แต่ก็แลกมากับการที่ความต้องการของระบบเยอะ หรือพูดง่ายๆ ว่ากินสเปค

v4(2)

เอาเป็นว่าถ้าใครที่เป็นแฟนเกมเก็บเลเวล V4 ถือว่าเป็นเกม MMORPG ที่น่าสนใจสามารถเข้าไปเล่นกันได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แต่ดูเหมือนว่าช่วงแรกๆ ของการเปิดให้บริการจะพบปัญหาพอสมควรซึ่งทีมงานก็ได้มีการแจ้งไว้ในเว็บไซต์เรียบร้อยแล้วดังนั้นลองไปอ่านคร่าวๆ ไว้ก็ได้เผื่อพบเจอจะได้รู้ว่าทีมงานได้มีการแจ้งไว้เรียบร้อยแล้ว https://th.nexon.com/v4/th/news/83413 

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
July 23, 2020 at 02:28PM
https://ift.tt/39ky7Mp

V4 เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์เริ่มการผจญภัยสุดแฟนตาซีวันนี้ - Sanook
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment