Pages

Monday, September 14, 2020

"ยุ ลูกทุ่งไอดอล" ร่ำไห้กลางเวที หลัง "เอกชัย ศรีวิชัย" ให้ชุดใหม่และขอพาเข้าวงการ - Sanook

dasimahduh.blogspot.com

เรียกได้ว่าเป็นรายการที่ไฟลุกโชนทุกโจทย์การแข่งขัน สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล ที่เหลือเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้นที่แฟนๆ จะได้รู้แล้วว่าใครคือแชมป์คนใหม่ โดยในสัปดาห์นี้ (เสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2563) ยังอยู่ในรอบชิงชนะเลิศกับโจทย์เพลงโชว์เดี่ยว โดยในวีคนี้ต้องเคลียร์เวทีให้โชว์ของ ยุ ยุวดี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ปรับลุคจนสวยสง่างามแทบจำไม่ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก

โดยยุได้ร้องเพลง "เสียงสะอื้นจากสาวเหนือ" ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งอินเนอร์และการแสดงออกบนเวทีของยุได้สะกดคณะกรรมการให้มองเธอไม่ละสายตา จนกรรมการให้คะแนน 51 แต้มไปในที่สุด ซึ่งพิธีกรอย่าง ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ก็ได้ชมลุคใหม่ของเธอด้วย

นอกจากจะได้รับคะแนนสูงแล้ว เอกชัย ศรีวิชัย ก็ได้เซอร์ไพรส์ยุด้วยการนำชุดใหม่มามอบให้เธอและประกาศว่าเธอจะได้เป็นนักแสดงหลักในภาพยนตร์เรื่อง อีหล่าเอ๋ย ที่เขาเป็นผู้อำนวยการสร้างด้วย และเมื่อได้ทราบเซอร์ไพรส์ยุพูดพร้อมสะอื้นว่า "ตั้งแต่หนูประกวดร้องเพลง ไม่เคยมีใครมานั่งเชียร์หนูเลย หนูมาคนเดียวตลอด แค่หนูได้ออกทีวี ได้ใส่ชุดสวยๆ มีครูสอนร้องเพลง สอนเต้น สอนบุคลิกภาพ ได้เข้ามาในรายการลูกทุ่งไอดอล มันก็คุ้มค่าที่สุดในชีวิตหนูแล้วค่ะ คงไม่มีที่ไหนที่เขาทำให้หนูขนาดนี้ ถ้าหนูไปเรียนเองก็คงต้องเสียเงินเยอะ สำหรับคนบ้านนอกอย่างหนู" และยุก็เผยความรู้สึกเรื่องเสื้อผ้าที่ได้รับจากเอกชัยว่า "หนูไม่เคยมีชุดแบบนี้ใส่ นอกจากเขาจะเช่าให้ เวลาไปงาน หนูก็จะใส่แต่กางเกงยีนส์ แล้วก็เสื้อม่อฮ่อมไป เขาก็ถามหนูว่า มีแค่ชุดเดียวเหรอ ที่ใส่มาจากบ้าน หนูก็บอกว่าก็หนูจะใส่ชุดนี้ร้อง แล้วหนูก็ภูมิใจที่ได้ใส่ชุดนี้ ถึงหนูจะเป็นชาวสวนแต่หนูก็มอบความสุขให้ทุกคนได้ค่ะ"

เหลืออีกหนึ่งสัปดาห์ ก็จะรู้แล้วว่า ผู้แข่งขันคนใด จะได้เป็นแชมป์ลูกทุ่งไอดอล คนที่ 3 ของเมืองไทยแฟนๆ ก็สามารถร่วมโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบได้เป็น Popular Vote ลูกทุ่งไอดอล ด้วยการพิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ท่านชื่นชอบ (L01 สาวนุ้ย, L02 เบลล์, L03 ยุ, L04 หล่าน้อย, L05 รุตน์, L06 เวฟ, L07 ติณติณ และ L08 บิ๊ก) ส่ง SMS มาที่ 4839003 (ครั้งละ 3 บาท) หรือ Big Vote พิมพ์ L ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบ ส่ง SMS มาที่ 4839030 (ครั้งละ 30 บาท) โดยทุกคนสามารถติดตามรายการในวันเสาร์เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Let's block ads! (Why?)



"ที่ชื่นชอบ" - Google News
September 15, 2020 at 10:00AM
https://ift.tt/3klfH2a

"ยุ ลูกทุ่งไอดอล" ร่ำไห้กลางเวที หลัง "เอกชัย ศรีวิชัย" ให้ชุดใหม่และขอพาเข้าวงการ - Sanook
"ที่ชื่นชอบ" - Google News
https://ift.tt/36dr0nt

No comments:

Post a Comment